Ý tưởng còn trong suy nghĩ, ý tưởng đó sẽ mãi là ý tưởng
Ý tưởng được đưa vào thực tế hành động, ý tưởng đó sẽ trở thành một phát minh!
Bạn sẵn sàng chia sẻ những ý tưởng của mình với Blog kỹ năng chứ?


Với mong muốn xây dựng một sân chơi bổ ích cho các bạn yêu thích kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành xã hội... Blog kỹ năng mở thêm chuyên mục mới nầy để tạo ra một môi trường kích thích óc sáng tạo và tư duy của các thành viên trong câu lạc bộ Kỹ năng.

Khi xưa, không ai nghĩ rằng những bóng đèn có thể treo ngược(vì sử dụng toàn đèn dầu) hay 2 người ngồi cách nhau nửa vòng trái đất có thể chơi cờ với nhau (Internet)... Xuất phát từ những sáng kiến tưởng chừng như là điên rồ nhất, các nhà khoa học đã phát minh ra mọi thứ, vượt xa sự tưởng tượng của con người thời bấy giờ. Ngay từ bây giờ, hãy động não để tìm ra những ý tưởng táo bạo của riêng mình và gửi về cho Blog kỹ năng những gì mà bạn đang ấp ủ, biết đâu được một ngày nào đó, ý tưởng của bạn sẽ trở thành hiện thực!^^

2 tuần một lần Blog kỹ năng sẽ đưa ra 1 chủ đề 
Vd: kinh tế, khoa học, giáo dục, xã hội...
Và các bạn sẽ comment những ý tưởng sáng tạo của mình cho chủ đề được nêu
Vd: chủ đề là "vấn nạn bạo hành học đường" các bạn sẽ tìm ra những phương án, những giải pháp để  khắc phục hoặc hạn chế tình trạng này rồi comment lại ngay dưới bài viết của Blog kỹ năng.

Ở dưới mỗi comment đều có nút Hay và nút Trả lời, Blog kỹ năng sẽ xem xét 2 yếu tố này để chấm điểm ý tưởng, ý tưởng nào được nhiều điểm nhất (được nhiều comment tốt + nhiều người thích nhất) thì tác giả của ý tưởng sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt khi tham gia offline CLB vào cuối tháng của Blog kỹ năng.(^_^)
*Lưu ý: phần quà chỉ được trao trong buổi offline của CLB.


Cũng trên chuyên mục này, vào đầu mỗi tháng, Blog kỹ năng sẽ đưa ra một loạt các chủ đề cho các bạn lựa chọn. Sau khi khảo sát ý kiến và chọn được một chủ đề phù hợp, Blog kỹ năng sẽ bắt đầu tiếp nhận các ý tưởng của các bạn cho chương trình sinh hoạt tiếp theo của CLB kỹ năng.

Các bạn có thể đóng góp những tiết mục cho CLB kỹ năng theo 3 hình thức:

1. Sáng tạo ý tưởng : Các bạn có thể gửi những ý tưởng cho những tiết mục của buổi sinh hoạt CLB kỹ năng về email admin@7pop.net sau đó Blog kỹ năng sẽ xem xét, phân loại và gom góp những ý tưởng này thành một chương trình hoàn chỉnh cho những buổi Offline của CLB.
2. Góp sức cùng tổ chức từ những ý tưởng thu thập được nhờ sự đóng góp của các bạn độc giả, bạn sẽ giúp CLB kỹ năng tổ chức những tiết mục này.
3. Tìm ý tưởng kết hợp tổ chức : Nếu đủ thời gian, bạn có thể vừa đề xuất ý tưởng, vừa góp sức cùng Blog kỹ năng để triển khai và hiện thực hóa những "ý tưởng" này. Bạn sẽ trở thành một ca sĩ, một người dẫn chương trình, một nhà biên kịch, hay một quản trò năng động.

*Các bạn đóng góp theo hình thức 1 và 2 sẽ được Blog kỹ năng đài thọ chi phí khi đến tham gia offline^^
*Các bạn đóng góp theo hình thức 3 sẽ nhận được 1 món quà đặc biệt cùng 1 suất tham gia offline miễn phí.
Với khẩu hiệu chính: Dám nghĩ dám làm dám thành công! Blog kỹ năng hy vọng sẽ trở thành một khu vườn để những hạt giống ý tưởng ngày một sinh sôi và nảy nở.

Thân ái,
Blog kỹ năng

0 Ý kiến:

Post a Comment

Hãy chia sẻ những nhận xét, góp ý của bạn với Blog kỹ năng bằng cách nhập vào khung dưới đây nhé!

- Bạn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bạn nhé! :-)

 
Top