1. Bạn không thể kiểm soát được mọi thứ.

Không cần biết bạn nỗ lực thế nào hay bạn là ai, vẫn có rất nhiều thứ nằm ngoài tầm ảnh hưởng của bạn. Càng nhận ra điều này sớm, bạn càng đỡ thất vọng. Hãy tập trung những gì bạn kiểm soát được và học cách phản ứng quyết đoán với những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.


2. Tiền không phải là phương tiện đo sự thành công duy nhất.

Tiền quan trọng chỉ vì nó là cách dễ nhất để xã hội ghi nợ. Tuy nhiên kiếm đủ tiền, làm những việc bạn thích để xây dựng gia đình hạnh phúc mới là thước đo của sự thành công.

3. “Yêu mọi người, tin một vài người và tự lực cánh sinh”.

Hãy luôn cho rằng mọi người đều có những ý định tốt, nhưng chỉ nên tin tưởng những người tốt thực sự. Sự nghiệp kinh doanh là của bạn và cộng sự của bạn. Đừng để thành công của mình phụ thuộc vào bất cứ ai.

[NLP]
Tại sao lại là 3 điều chứ không phải là 10 điều. Đơn giản là bạn sẽ ở trạng thái biết chứ không phải là hiểu. Thà hiểu 1 điều rõ còn hơn là biết 10 điều. Kinh nghiệm đọc 21 đức tính của người lãnh đạo 

0 Ý kiến:

Post a Comment

Hãy chia sẻ những nhận xét, góp ý của bạn với Blog kỹ năng bằng cách nhập vào khung dưới đây nhé!

- Bạn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bạn nhé! :-)

 
Top