Thấm thoát đã gần một năm kể từ khi Blog kỹ năng chính thức "khai Blog". Một năm qua, là quãng thời gian để lại cho Blog kỹ năng nhiều dấu ấn thật đáng nhớ. Thời gian đầu, Blog viết về chủ đề Công nghệ, sau đó đã có một bước chuyển mình để viết về một chủ đề hoàn toàn mới : Kỹ năng mềm.
Sinh nhật Blog kỹ năng: 01/06/2010 - 01/06/2011



Là một blog còn non trẻ nên đạt được tới mốc 1 năm đồng thời nhận được sự quan tâm theo dõi của các bạn độc giả là động lực to lớn để Blog kỹ năng cố gắng phát huy hơn nữa để tạo ra một sân chơi thật bổ ích cho các bạn độc giả thân yêu.

Thời gian qua Blog đã nhận được nhiều góp ý chân thành từ các bạn độc giả trên khắp mọi miền Đất nước về cả nội dung cũng như hình thức trình bày. Blog kỹ năng mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm chia sẻ của các bạn độc giả để Blog ngày một đổi mới, phát triển hơn nữa và mang đến cho các bạn nhiều kỹ năng thiết thực hơn trong cuộc sống.

Nay CLB kỹ năng thân mời các bạn đến dự buổi offline mừng sinh nhật lần đầu tiên của Blog. ^_^!

8h sáng ngày 29/05 tại công viên văn hóa Tao Đàn - TPHCM

- Chủ đề: Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng tổ chức vững mạnh.

- Địa điểm : công viên (Tau Đàn / 23-9) hoặc khu du lịch thác Giang Điền.
- Thời gian : 7h30 (nếu ở thác Giang Điền) 14h (nếu chọn ở Công Viên) ngày 29/05/2011
- Nội dung dự kiến:
  1. Party mừng sinh nhật Blog kỹ năng tròn 1 tuổi ^^
  2. Offline tháng 5 với những trò chơi teamwork - teambuilding thú vị tại công viên.
*Tùy vào ý kiến của các bạn bình chọn và góp ý mình sẽ chuẩn bị một chương trình phù hợp cho buổi Offline đặc biệt này. Các comment góp ý/bình chọn sẽ được ưu tiên hơn so với vote bình chọn bên dưới. Chương trình chi tiết sẽ được cập nhật vào tuần sau các bạn nhé!




- Lệ phí dự kiến:
  • Tại công viên: 40k/mem (đã bao gồm phí thuê địa điểm + thức ăn, nước uống và quà tặng)
  • Tại thác Giang Điền: 160k/mem (đã bao gồm tiền vé xe đi về + vé vào cổng + thức ăn)
- Như thường lệ, các bạn nhớ chuẩn bị một món quà (tùy ý) để tham gia chương trình quà tặng trao tay vào cuối buổi Offline nhé!^^
Bạn có thể đăng kí tham gia ngay từ hôm nay bằng cách comment bên dưới bài viết này hoặc gửi mail về địa chỉ admin@7pop.net với nội dung:
- Họ và tên: 
- Email: 
- Số điện thoại:
- Bạn đi cùng:
*Bật mí : các bạn có thể tham khảo trước những bài viết về Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải mật thư, kỹ năng lên kế hoạch... để có thêm lợi thế khi tham gia các trò chơi của buổi offline sắp tới nhé!^_^

Hẹn gặp bạn tại buổi Offline sắp tới nhé!
Thân mến,
Blog kỹ năng

0 Ý kiến:

Post a Comment

Hãy chia sẻ những nhận xét, góp ý của bạn với Blog kỹ năng bằng cách nhập vào khung dưới đây nhé!

- Bạn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bạn nhé! :-)

 
Top