- Làm thế nào để có thời gian: Tạo một bảng tính ngân quỹ thời gian cho năm, đặt thời gian cho các cuộc hẹn, đi du lịch và khám phá những ý tưởng mới.
- Làm thế nào để không lãng phí thời gian vào những cuộc họp ngu ngốc: Phát tài liệu trước, đưa ra một bản tóm tắt ngắn gọn và mời đặt các câu hỏi.
- Làm thế nào để ra những quyết định trọng đại: Giao những quyết định nhỏ hơn cho cấp phó để mình tiết kiệm thời gian ra quyết định cho những việc lớn.
- Làm thế nào để tuyển dụng những người tuyệt vời: Tìm kiếm niềm đam mê, đọc các thư giới thiệu và hỏi các ứng viên để có thông tin chi tiết về điều gì đó họ tự hào.
- Làm thế nào sáng tạo: Khuyến khích các văn hóa sáng tạo khác nhau, hãy kiên trì và có kiên nhẫn.
- Làm thế nào để quản trị con người: Để đánh trúng đích, hỏi nhân viên nhiều câu hỏi cụ thể nhưng đừng quản lý họ.
Nguồn: Người lãnh đạo
0 Ý kiến:
Post a Comment
Hãy chia sẻ những nhận xét, góp ý của bạn với Blog kỹ năng bằng cách nhập vào khung dưới đây nhé!
- Bạn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bạn nhé! :-)